top of page
Tìm kiếm

Cách Để Trở Thành Một Parisien Chic

Như tôi đã hứa, một bài viết về những Parisien Chic sẽ được đăng tải lên trang của @dontbnormal. Tôi rõ ràng không phải là người Pháp. Tôi chỉ là một người thích tìm hiểu về hoá nước Pháp nói riêng và Châu Âu nói chung. Những thông tin dưới đây được tôi đúc kết qua gần chục cuốn sách và mấy chục trang web. Hi vọng là mọi người sẽ thích nó!


Hãy Dùng Một Từ Để Diễn Tả Một "Parisien Chic"?



Tôi nghĩ từ đó nên là - Tự Do

Đừng hiểu nhầm ý tôi nhé, tự do và buông thả là 2 từ khác nhau hoàn toàn. Cô ấy thà chọn một chiếc Men Shirt dáng rộng rồi thả 3 cúc áo đầu còn hơn là mặc một chiếc váy bó có chiều dài 1 gang tay. Điều này cũng áp dụng cho phong cách của cô nàng trong bất kì hoạt động nào. Ví dụ vào buổi hẹn hò đầu tiên ở tại quán cafe quen thuộc, cô nàng sẽ chọn một chiếc Cashmere Top. Chỉ 3cm da thịt ở phần vai được hé lộ, không hơn không kém, đủ để thu hút ánh nhìn và gợi lên sự tò mò ở phía đối phương.


Qui luật "Oui. Mais Non. Mais Oui" là gì?


Một điều tôi chắc chắn biết là một Parisien Chic luôn có tính cách mâu thuẫn. Cô ấy sẽ làm bạn phát điên khi bạn nghĩ cô ấy sẽ làm như thế này, nhưng thật sự cô ấy sẽ thực hiện theo cách hoàn toàn ngược lại.

  1. Lỡ mất một buổi fashion show, nhưng khi được hỏi lại có ý kiến dữ dội về nó.

  2. Chào tất cả mọi người, nhưng chẳng muốn nói chuyện với bất kì ai.

  3. Mua một đôi giày da cực kì đắt tiền, nhưng chẳng bao giờ đánh bóng nó cả.

  4. Cư xử một cách khó chịu, nhưng lại cảm thấy bất ngờ khi bị bạn trai "đá".

  5. Hút thuốc như một cái ống khói trên đường chạy ra ngoại ô để hít thở không khí trong lành.

  6. Ủng hộ việc bảo vệ môi trường, nhưng lại dùng chiếc xe máy để đi mua bánh mì ở đầu ngõ.

  7. Đăng kí đi tập ở phòng gym nhưng cuối cùng lại vận động bằng cách uống rượu vào lúc 8 giờ tối.

Khi "Less is Definitely More"



Một "Parisien Chic "thực thụ không bao giờ thích sự phô trương. Đố bạn có thể tìm được bất kì một món đồ nào có in logo to đùng trong tủ đồ của cô nàng ấy! Đối với cô nàng, xa xỉ không nhất thiết phải đi khoe khoang. Cô ấy chẳng bao giờ mặc đồ "lố" cả. Cô ấy luôn biết điểm dừng, và thêm thắt phụ kiện khi cần thiết để tránh trở nên nhàm chán.


Một vẻ đẹp "nửa vời" toát ra từ khí chất của cô ấy, ai cũng nghĩ cô ấy đẹp tự nhiên mà không cần cố gắng quá nhiều. Khi cô nàng mặc một chiếc áo sơmi trắng, mở cúc áo hờ hững để lộ chiếc bralette ren màu đen, phối cùng với light blue jeans và một chiếc vòng tay bản to màu gold cùng với vô số những chiếc mid-rings ... À và không quên son môi màu True Red. Ở ánh nhìn đầu tiên, bộ trang phục có vẻ đơn giản nhưng lại toát lên thần thái thanh lịch (nhờ vào chiếc vòng - viên ngọc của bộ outfit).


Những người phụ nữ Paris thường rỉ tai nhau câu nói "Chỉ một "viên ngọc" là đủ. Bạn chỉ cần một item toả sáng là đủ, những items còn lại nên đơn giản và hoà hợp với nhau. Vì bạn biết đấy, bạn đâu thể trông thanh lịch khi nhìn giống một cây thông Noel đúng không?


Để kiểm tra xem bạn đã thật sự là một Parisien Chic chưa, sau đây là một bảng trắc nghiệm nho nhỏ:






Hãy chia sẻ với bạn bè bài viết này, để xem thử mình đã là một cô nàng Parisien thực thụ chưa nhé! (Tôi được 9/10 đấy !! LOL)

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page