top of page
Tìm kiếm

Dontbnormal Staff Gợi Ý Trang Phục Ngày Valentine

Bạn đã tìm được bộ trang phục cho buổi hẹn hò với người thương hoặc thậm chí là bản thân bạn trong ngày valentine chưa? Nếu chưa, đã có tụi mình rồi đây. Bên dưới sẽ là 3 bộ trang phục được gợi ý từ 3 thành viên của dontbnormal team, hi vọng tụi mình sẽ giúp được bạn mường tượng được bộ trang phục mà bạn muốn.


Winter Table, 2018 by Hilary Pecis



DONTBNORMAL STAFF

Hằng Phương



Bạn có thể nói một chút về trang phục thường ngày của bạn?

Mình của những ngày bình thường luôn gắn liền với những trang phục khá đơn giản và tối màu. Có lẽ bởi vì các hoạt động mình tham gia luôn đòi hỏi mình phải di chuyển khá nhiều nên việc chọn quần áo màu sáng đối với mình không phải là một sự lựa chọn khôn ngoan cho lắm.



Tại sao bạn lại chọn bộ trang phục này cho ngày Valentine?

Trong ngày valentine, mình muốn điều hoàn toàn ngược lại, mình chọn tông màu pastel làm chủ đạo cho bộ trang phục và sử dụng những chất liệu khá mới mẻ với mình như tweed và pleated, làm cho mình cảm thấy vừa nữ tính nhưng vừa thanh lịch khi đi hẹn hò. Thật là may mắn khi mình tìm được một chiếc áo có hoạ tiết và màu sắc gần giống với 2 mảnh còn lại của trang phục! Cuối cùng là đôi boots trắng cùng tông màu sáng để cân bằng lại toàn bộ.






DONTBNORMAL STAFF

Ánh Linh



Bạn có thể nói một chút về trang phục thường ngày của bạn?

Mình thường chọn những bộ trang phục thường ngày dựa trên những tiêu chí như thoải mái, năng động, và cơ bản.



Tại sao bạn lại chọn bộ trang phục này cho ngày Valentine?

Những gì mình mặc ở thường ngày cũng ảnh hưởng đến quyết định chọn trang phục trong ngày valentine của mình. Mình vẫn muốn điều gì đó đơn giản và thêm một chút nữ tính. Camisole và straight pants sẽ là một cặp đôi hoàn hảo. Một chút nữ tính được thêm vào bộ trang phục thông qua phần dây mảnh của áo và những phụ kiện như nhẫn và vòng cổ. Ban đầu khi xây dựng bộ trang phục mình vốn dĩ định chọn cao gót nhưng phút chót lại quyết định thay bằng boots vì chúng dễ di chuyển hơn.







FOUNDER OF DONTBNORMAL

Vikokiddo




Bạn có thể nói một chút về trang phục thường ngày của bạn?

Khi mình vẫn còn trong khoảng early 20s, mình thường đề ra rất nhiều tiêu chí cho mọi bộ trang phục của mình. Nhưng cho đến hiện tại thì những tiêu chí đó chỉ gói gọn thành 2: thoải mái và cá nhân. Công việc hiện tại cho phép mình chen lẫn những việc vặt hằng ngày, nên bộ trang phục thường ngày của mình phải phù hợp với mọi hoàn cảnh. Buổi sáng mình đi shooting và 30’ sau đó mình đang mua rau củ ở siêu thị. Bạn hiểu ý mình chứ?



Tại sao bạn lại chọn bộ trang phục này cho ngày Valentine?

Vào ngày valentine, mình muốn chọn những mảnh quần áo thể hiện rõ tính cách của mình một chút. Sự cứng cáp của phần vai blazer được phối cùng sự mềm mại của tulle skirt. Điểm liên kết của bộ trang phục nằm ở chiếc thắt lưng bảng to và đôi boots cao.





Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page